Gọi tự động Auto Call_VTC Digicom
GỌI TỰ ĐỘNG
Gọi tự động (Auto Call) là tính năng giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi trong cùng một thời điểm đến khách hàng, đối tác để truyền tải các thông điệp quảng cáo, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.Mỗi khách hàng sẽ được tuần tự gọi ra lần lượt và có thể tương tác ngược lại với doanh nghiệp thông qua phím bấm trên điện thoại
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA VTC Digicom

Gọi Tự Động Hàng Loạt

Tổng đài VTC Digicom hỗ trợ Doanh nghiệp gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày

Giảm 70% Nhân Viên

Hệ thống gọi tự động sẽ thay thế nhân viên telesales trong việc gọi điện giới thiệu sản phẩm, CSKH…

Nhiều Chiến Dịch Cùng Lúc

VTC Digicom cho phép thiết lập nhiều chiến dịch gọi tự động trong cùng một thời điểm với những nội dung khác nhau.

Tương Tác Qua Phím Bấm

Khách hàng nhận cuộc gọi có thể tương tác phản hồi lại với Doanh nghiệp qua phím bấm trên điện thoại

Lọc Khách Hàng Tiềm Năng

Tổng đài VTC Digicom gọi tự động giúp Doanh nghiệp nhận dạng khách hàng tiềm năng từ data có sẵn

Báo Cáo Chi Tiết

Hệ thống xuất báo cáo chi tiết giúp Doanh nghiệp đánh giá chiến dịch từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh hợp lý
CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA VTC Digicom

CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG?

Data khách hàng cần Telesales/ Telemarketing/ CSKH hàng loạt.- Chuẩn bị nội dung thông điệp truyền tải đến khách hàng- Số điện thoại để VTC Digicom chuyển tiếp cuộc gọi của khách hàng về khi khách bấm phím.Chi phí chỉ được tính trên cuộc gọi thành công (Máy bận, không liên lạc được, không nghe máy,… sẽ không tính là cuộc gọi thành công)

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG

Tổng đài VTC Digicom giúp Doanh nghiệp thực hiện hàng loạt cuộc gọi tự động đến khách hàng, nâng cao hiệu suất Telesales. Sau khi cài đặt xong, việc còn lại của Doanh nghiệp là nghe điện thoại và liên tục tư vấn khách hàng có nhu cầu- VTC Digicom giúp bạn Telesales/ Telemarketing/ CSKH hàng loạt- Phát đi thông điệp đã định trước- Khách hàng tương tác phím bấm- VTC Digicom chuyển tiếp cuộc gọi khách hàng về Doanh nghiệp
Bảng giá các gói dịch vụ gọi tự động

V1

  • 319,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 10.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi

V2

  • 590,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 20.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi

V3

  • 1,090,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 40.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi

V4

  • 1,590,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 60.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi

V5

  • 2,690,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 100.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi

V6

  • 3,900,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Tổng số cuộc gọi: 150.000/ tháng
  • Phí gọi ra: theo nhà mạng
  • Import danh sách khách hàng
  • Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
  • Tương tác phản hồi qua phím bấm
  • Thống kê cuộc gọi
ỨNG DỤNG THỰC TẾ TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA VTC Digicom
icon ung dung

Tự động gọi CSKH

Là cuộc gọi được định nghĩa theo phím để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.Các phản hồi của khách hàng được ghi nhận và báo cáo theo danh sách chi tiết.Có thể sử dụng data này cho Upsell, Cross Sales và CSKH.Được ứng dụng cho các công ty dịch vụ và CSKH
icon ung dung

Tự động gọi khảo sát

Là phương pháp nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó. Thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, mức độ thỏa mãn của đối tượng khảo sát.Điểm nổi bật của phương thức điều tra này là khả năng phản hồi của khách hàng khá cao (từ 30%-40%.).Được ứng dụng cho bộ phận Marketing.
icon ung dung

Tự động gọi bán hàng

Cuộc gọi được thực hiện tự động theo nội dung ghi âm. Cài đặt phím phản hồi theo chiến dịch bán hàng.Giúp nhận được phản hồi nhanh và tỷ lệ lọc, bán hàng cao.Thường sử dụng cho Qualify Lead. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho hoạt động Telesales hoặc Direct Sales.Được sử dụng cho bộ phận bán hàng, tìm kiếm khách hàng.
icon ung dung

Tự động gọi Marketing

Tự động gọi quảng bá, giới thiệu sản phẩm theo kịch bản định trước.Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn. Tỷ lệ chuyển đổi cao 60-85%.Thường được ứng dụng cho nhãn hàng lớn, có thương hiệu.Được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP