![Gọi tự động Auto Call_VTC Digicom](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/851865247368793.png)
GỌI TỰ ĐỘNG
![](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/11/auto-call-VTC-Digicom-2.jpg)
Gọi tự động (Auto Call) là tính năng giúp doanh nghiệp thực hiện hàng trăm, hàng nghìn cuộc gọi trong cùng một thời điểm đến khách hàng, đối tác để truyền tải các thông điệp quảng cáo, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.Mỗi khách hàng sẽ được tuần tự gọi ra lần lượt và có thể tương tác ngược lại với doanh nghiệp thông qua phím bấm trên điện thoại
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA VTC Digicom
![](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/hangngancuocgoi-2921.png)
Gọi Tự Động Hàng Loạt
Tổng đài VTC Digicom hỗ trợ Doanh nghiệp gọi tự động lên đến hàng ngàn số điện thoại trong 1 ngày![](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/giamnhanvien-6108.png)
Giảm 70% Nhân Viên
Hệ thống gọi tự động sẽ thay thế nhân viên telesales trong việc gọi điện giới thiệu sản phẩm, CSKH…![](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/chiendichcungthoidiem-8300.png)
Nhiều Chiến Dịch Cùng Lúc
VTC Digicom cho phép thiết lập nhiều chiến dịch gọi tự động trong cùng một thời điểm với những nội dung khác nhau.![](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/tuongtacquabanphim-6608.png)
Tương Tác Qua Phím Bấm
Khách hàng nhận cuộc gọi có thể tương tác phản hồi lại với Doanh nghiệp qua phím bấm trên điện thoại![](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/lockhachhang-2482.png)
Lọc Khách Hàng Tiềm Năng
Tổng đài VTC Digicom gọi tự động giúp Doanh nghiệp nhận dạng khách hàng tiềm năng từ data có sẵn![](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/baocaochitiet-6216.png)
Báo Cáo Chi Tiết
Hệ thống xuất báo cáo chi tiết giúp Doanh nghiệp đánh giá chiến dịch từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh hợp lýCẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA VTC Digicom
![](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/canchuanbigichotinhnanggoitudong-8285.png)
CẦN CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ SỬ DỤNG TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG?
Data khách hàng cần Telesales/ Telemarketing/ CSKH hàng loạt.- Chuẩn bị nội dung thông điệp truyền tải đến khách hàng- Số điện thoại để VTC Digicom chuyển tiếp cuộc gọi của khách hàng về khi khách bấm phím.Chi phí chỉ được tính trên cuộc gọi thành công (Máy bận, không liên lạc được, không nghe máy,… sẽ không tính là cuộc gọi thành công)TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG NHANH CHÓNG
Tổng đài VTC Digicom giúp Doanh nghiệp thực hiện hàng loạt cuộc gọi tự động đến khách hàng, nâng cao hiệu suất Telesales. Sau khi cài đặt xong, việc còn lại của Doanh nghiệp là nghe điện thoại và liên tục tư vấn khách hàng có nhu cầu- VTC Digicom giúp bạn Telesales/ Telemarketing/ CSKH hàng loạt- Phát đi thông điệp đã định trước- Khách hàng tương tác phím bấm- VTC Digicom chuyển tiếp cuộc gọi khách hàng về Doanh nghiệp![](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/tiepcankhachhangnhanhchong-699.png)
Bảng giá các gói dịch vụ gọi tự động
V1
- 319,000 đ/ tháng
- Tổng số cuộc gọi: 10.000/ tháng
- Phí gọi ra: theo nhà mạng
- Import danh sách khách hàng
- Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
- Tương tác phản hồi qua phím bấm
- Thống kê cuộc gọi
V2
- 590,000 đ/ tháng
- Tổng số cuộc gọi: 20.000/ tháng
- Phí gọi ra: theo nhà mạng
- Import danh sách khách hàng
- Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
- Tương tác phản hồi qua phím bấm
- Thống kê cuộc gọi
V3
- 1,090,000 đ/ tháng
- Tổng số cuộc gọi: 40.000/ tháng
- Phí gọi ra: theo nhà mạng
- Import danh sách khách hàng
- Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
- Tương tác phản hồi qua phím bấm
- Thống kê cuộc gọi
V4
- 1,590,000 đ/ tháng
- Tổng số cuộc gọi: 60.000/ tháng
- Phí gọi ra: theo nhà mạng
- Import danh sách khách hàng
- Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
- Tương tác phản hồi qua phím bấm
- Thống kê cuộc gọi
V5
- 2,690,000 đ/ tháng
- Tổng số cuộc gọi: 100.000/ tháng
- Phí gọi ra: theo nhà mạng
- Import danh sách khách hàng
- Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
- Tương tác phản hồi qua phím bấm
- Thống kê cuộc gọi
V6
- 3,900,000 đ/ tháng
- Tổng số cuộc gọi: 150.000/ tháng
- Phí gọi ra: theo nhà mạng
- Import danh sách khách hàng
- Tùy chỉnh kịch bản theo từng tình huống
- Tương tác phản hồi qua phím bấm
- Thống kê cuộc gọi
ỨNG DỤNG THỰC TẾ TÍNH NĂNG GỌI TỰ ĐỘNG CỦA VTC Digicom
![icon ung dung](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/tudonggoicskh-1964.png)
Tự động gọi CSKH
Là cuộc gọi được định nghĩa theo phím để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.Các phản hồi của khách hàng được ghi nhận và báo cáo theo danh sách chi tiết.Có thể sử dụng data này cho Upsell, Cross Sales và CSKH.Được ứng dụng cho các công ty dịch vụ và CSKH
![icon ung dung](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/tudonggoikhaosat-681.png)
Tự động gọi khảo sát
Là phương pháp nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó. Thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, mức độ thỏa mãn của đối tượng khảo sát.Điểm nổi bật của phương thức điều tra này là khả năng phản hồi của khách hàng khá cao (từ 30%-40%.).Được ứng dụng cho bộ phận Marketing.
![icon ung dung](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/tudonggoibanhang-8776.png)
Tự động gọi bán hàng
Cuộc gọi được thực hiện tự động theo nội dung ghi âm. Cài đặt phím phản hồi theo chiến dịch bán hàng.Giúp nhận được phản hồi nhanh và tỷ lệ lọc, bán hàng cao.Thường sử dụng cho Qualify Lead. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho hoạt động Telesales hoặc Direct Sales.Được sử dụng cho bộ phận bán hàng, tìm kiếm khách hàng.
![icon ung dung](https://tongdai.vtc.vn/wp-content/uploads/2020/09/tudongmarketing-4618.png)
Tự động gọi Marketing
Tự động gọi quảng bá, giới thiệu sản phẩm theo kịch bản định trước.Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn. Tỷ lệ chuyển đổi cao 60-85%.Thường được ứng dụng cho nhãn hàng lớn, có thương hiệu.Được sử dụng cho bộ phận Marketing và Branding.
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Tổng đài 1800 và 1900 là gì?
Tổng đài 1800
là tổng đài miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào.
Tổng đài 1900
là tổng đài tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
VTC Digicom được phù hợp với quy mô công ty như thế nào?
VTC Digicom phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề. Bạn chỉ cần cung cấp số lượng người dùng và nhu cầu cần sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ.
Các cuộc gọi nội bộ giữa các chi nhánh có mất phí không?
Không, VTC Digicom triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các chi nhánh và văn phòng hoàn toàn miễn phí.
Hình thức thanh toán như thế nào ?
Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Thông tin chi tiết sẽ được VTC Digicom thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.
Doanh nghiệp chúng tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không ?
Được. VTC Digicom dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng người dùng của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp tính năng tiện ích khi có nhu cầu.
Doanh nghiệp chúng tôi có thể đăng ký sử dụng một tiện ích riêng lẻ ?
Vâng, bạn có thể. VTC Digicom được thiết kế theo module tiện ích cho phép bạn có thẻ đăng ký theo module tiện ích phù hợp nhu cầu sử dụng doanh nghiệp bạn.
Điều kiện pháp lý để Doanh nghiệp triển khai sử dụng tổng đài và đầu số 1900/1800?
Khi đăng kí đầu số 1900/1800 bắt buộc doanh nghiệp phải có giấy phép đăng kí kinh doanh (công ty hoặc hộ gia đình). Doanh nghiệp cung cấp thêm tài khoản ngân hàng (để nhà mạng thanh toán hoa hồng khi khách hàng sử dụng đầu số 1900), thông tin kế toán, địa điểm triển khai.
Nếu đang dùng điện thoại bình thường có tiếp tục sử dụng được không hay bắt buộc sử dụng IP Phone?
Có thể tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, chi phí mua thiết bị để chuyển đổi điên thoại thường sang điện thoại IP Phone gần bằng với chi phí mua một điện thoại IP Phone mới. Nên chúng tôi khuyến khích doanh nghiệp mua mới.
Doanh nghiệp muốn cài đặt ghi âm lời chào thì liên hệ bằng cách nào?
Khách hàng có thể tự ghi âm và liên hệ tổng đài 024 4450 5050 để set up bản ghi âm lên hệ thống. Hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH 024 4450 5050 để được ghi âm miễn phí.
Tổng đài có chuyển cuộc gọi (forward) ra di động được không?
Được. Với điều kiện khách hàng phải có đầu số cố định. Sau đó gửi yêu cầu về vtcdigicom@vtc.vn hoặc hotline 024 4450 5050 để bộ phận kĩ thuật hỗ trợ miễn phí chuyển tiếp ra điện thoại di động
Khi gặp sự cố goi ra, gọi vào không được thì nên làm gì?
Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng bằng cách bấm phím tick trên IP Phone. Nếu màn hình không xuất hiện dòng chữ IP V4 : 192……đồng nghĩa điện thoại bị mất mạng. Vui lòng kiểm tra dây kết nối đến điện thoại 1 lần nữa.Nếu xuất hiện IP V4: 192….. mà vẫn không gọi được thì liên hệ 024 4450 5050 để được hỗ trợ.
Đang gọi thì tín hiệu chập chờn hoặc ngắt ngang thì giải quyết như thế nào?
90% nguyên nhân do kết nối internet của khách hàng không ổn định. Vui lòng kiểm đường truyền internet hoặc khởi động lại router.
Muốn mở rộng, nâng cấp gói thì có dễ hay không?
Vâng. Rất dễ để mở rộng và nâng cấp. Chỉ cần liên hệ 024 4450 5050 để được hỗ trợ về thủ tục và triển khai miễn phí
Đổi văn phòng thì đầu số có bị thay đổi hay thủ tục có phức tạp không?
Đổi văn phòng thì đầu số vẫn không thay đổi và không cần bất cứ thủ tục nào.