Tính năng tổng đài doanh nghiệp

Tính năng tổng đài doanh nghiệp

Chuyển tiếp cuộc gọi

Đọc tiếp

Ghi âm cuộc gọi

Đọc tiếp

Báo cáo

Đọc tiếp

Cài đặt lời chào tự động và Giới thiệu tự động khi có cuộc gọi đến

Đọc tiếp

Giám sát thời gian thực hiện cuộc gọi

Đọc tiếp

Định tuyến thông minh các cuộc gọi đến

Đọc tiếp

 
Image

Chuyển tiếp cuộc gọi

– Cài đặt khung giờ chuyển tiếp (trong giờ hành chính/ngoài giờ hành chính…)

– Cài đặt các đầu số nhân viên tư vấn để nhận các cuộc gọi chuyển tiếptự động

– Có thể thực hiện chuyển tiếp khi nhận các cuộc gọi vào/ra giữa các máy nhánh/ hoặc chuyển ra di động của nhân viên khác tư vấn khi cần.

– Báo cáo chi tiết các cuộc gọi chuyển tiếp, lịch sử cuộc gọi chuyển tiếp

– Gửi tức thời số điện thoại khách hàng gọi đến đã chuyển tiếp qua SMS/Email cho người nhận cuộc gọi.

 
 
Image

Ghi âm cuộc gọi

– Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào, ra, cuộc gọi chuyển tiếp, cuộc gọi vào để lại lời nhắn hoặc voice mail

– Download file ghi âm hoặc nghe lại các file ghi âm

– Ghi chú nhận xét ghi âm cuộc gọi

 
 
Image

Báo cáo

– Báo cáo chi tiết lịch sử cuộc gọi ra, gọi vào

– Thời điểm thực hiện cuộc gọi, trạng thái cuộc gọi: trả lời, không trả lời, bận, cuộc gọi nhỡ

– Thời gian đàm thoại, thời gian đổ chuông(thời gian chờ nhấc máy)

– Thống kê chi tiết cước từng nhân viên, từng bộ phận.

– Tự động tính cước và cung cấp các báo cáo thống kê về tình hình sử dụng điện thoại của toàn bộ nhân viên (Xuất ra file excel thống kê báo cáo; In; Trích xuất báo cáo tính cước theo thống kê tùy chọn)

 
 
Image

Cài đặt lời chào tự động và Giới thiệu tự động khi có cuộc gọi đến

– Ghi âm sẵn cho kịch bản lời chào tự động, lời giới thiệu doanh nghiệp tự động….

– Cài đặt sẵn các nội dung như: Báo bận, báo liên hệ lại, báo để lại lời nhắn, báo thời gian làm việc… theo yêu cầu.

– Có thể cài đặt các việc trả lời tự động theo các khung giờ

– Phát lời chào trả lợi tự động hướng dẫn ấn phím 1, gặp bộ phận kỹ thuật, phím 2, gặp kinh doanh,..

 
 
Image

Giám sát thời gian thực hiện cuộc gọi

– Giám sát cuộc gọi đang thực hiện (realtime)

– Quản lý có thể giám sát trực tuyến trạng thái hoạt động của các máy nhánh (trạng thái máy online /offline)

– Giám sát nghe xen cuộc gọi đang đàm thoại nhằm kiểm tra chất lượng cuộc gọi

 
 
Image

Định tuyến thông minh các cuộc gọi đến

– Định tuyến các cuộc gọi  đến/ đi theo chuyên môn của nhân viên,  nhóm nhân viên hoặc theo chức năng phòng ban

– Chặn các cuộc gọi hoặc vào theo yêu cầu

– Cài đặt thời gian đổ chuông để định tuyến chuyển cuộc gọi, phân bổ cuộc gọi tự động