TÍNH ƯU VIỆT CỦA DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA TỔNG ĐÀI VTC Digicom
CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT
- Hỏi: Tổng đài VTC Digicom là gì?VTC Digicom là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
- Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì?1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
- Hỏi: VTC Digicom được phù hợp với quy mô công ty như thế nào?Không, VTC Digicom triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
- Hỏi: Doanh nghiệp chúng tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không ?Có. VTC Digicom có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
- Hỏi: Doanh nghiệp chúng tôi có thể đăng ký sử dụng một tiện ích riêng lẻ ?Được. VTC Digicom dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
- Hỏi: Điều kiện pháp lý để Doanh nghiệp triển khai sử dụng tổng đài và đầu số 1900/1800?Không. VTC Digicom là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VTC Digicom tại đây.Gửi câu hỏi