TỔNG ĐÀI CHO DOANH NGHIỆP (CLOUD TELEPHONY SYSTEM)
Tổng đài là dịch vụ giải pháp phần mềm ứng dụng công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc cho doanh nghiệp. Tổng đài được hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây kết hợp với công nghệ thoại Voip giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, quản trị khách hàng và gia tăng doanh thu, lợi nhuận.
TỔNG ĐÀI ĐA KÊNH CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (OMI CHANEL CUSTOMER)
Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh là dịch vụ cung cấp phần mềm trên nền tảng điện toán đám mây SaaS, hỗ trợ quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất Omni-channel.
Hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh online & offline (như mạng xã hội facebook, zalo, website, livechat, hotline, các ứng dụng trên smartphone cho đến điểm bán hàng – POS) theo một cách nhất quán, dữ liệu tập trung hợp nhất trên một màn hình làm việc duy nhất. Phân bổ, chỉ định xử lý vụ việc cho bộ phận phụ trách một cách tự động.
previous arrow
next arrow
Slider

TÍNH ƯU VIỆT CỦA DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI


  • Tiết kiệm chi phí

    • Giúp Doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư trang thiết bị, giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và nhân sự cho doanh nghiệp
    • Tiết kiệm được cước gọi liên lạc nội bộ trong phạm vi kết nối toàn quốc
    • Không cần phải  trang bị phần cứng vật lý phức tạp, cồng kềnh, tốn kém. Thiết bị đầu tư mua sắm ban đầu đơn giản trên một hạ tầng mạng internet có sẵn của doanh nghiệp: Hoặc máy đặt bàn IP phone, hoặc PC, hoặc Laptop, hoặc máy điện thoại smartphone.

  • Tối ưu

    • Là một trong các công cụ để quản trị khách hàng, chăm sóc khách hàng kịp thời và quản trị và giám sát nhân viên


  • Linh hoạt

    • Dễ dàng di chuyển, mở rộng, không giới hạn không gian địa lý cho người dùng.
    • An toàn bảo mật thông tin.
    • Cài đặt nhanh chóng thuận tiện: Do tổng đài hoạt động trên nền tảng Internet nên việc cài đặt nhanh chóng, dễ dàng.
    • Đơn giản sử dụng vì tổng đài luôn hướng đến sự thân thiện cho người dùng, mọi chức năng đều được tinh gọn cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn.
    • Hệ thống hoạt động thông minh, logic, thống nhất và đặc biệt là đồng bộ các kênh xoay quay khách hàng, báo cáo quản trị khách hàng và  tích hợp được với các phần mềm của bên thứ 3, các giao diện quản trị CRM, ERP.

  • Mở rộng không giới hạn

    • Việc mở rộng thêm tổng đài cho các chi nhánh, hoặc các văn phòng của Doanh nghiệp đặt ở địa điểm khác nhau rất đơn giản và thuận lợi, mọi thông tin liên lạc không bị gián đoạn khi được mở rộng.
    • Thiết bị đầu cuối tại địa điểm của Khách hàng: Internet và có mạng Lan nội bộ( switch và dây mạng) đảm bảo được chất lượng và độ ổn định cao, điện thoại đặt bàn Ipphone hoặc máy tính, hoặc điện thoại smartphone
ĐỐI TÁC CỦA VTC DIGICOM

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VTC Digicom là gì?VTC Digicom là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì?1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: VTC Digicom được phù hợp với quy mô công ty như thế nào?Không, VTC Digicom triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Doanh nghiệp chúng tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không ?Có. VTC Digicom có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Doanh nghiệp chúng tôi có thể đăng ký sử dụng một tiện ích riêng lẻ ?Được. VTC Digicom dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Điều kiện pháp lý để Doanh nghiệp triển khai sử dụng tổng đài và đầu số 1900/1800?Không. VTC Digicom là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏiNhững câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VTC Digicom tại đây.Gửi câu hỏi